สุดยอดธุรกิจท่องเที่ยวออนไลน์

12/2/56

วิบากของการทำแท้ง


 ขอฝากเรื่องราวไว้ ถ้าหากใครได้ติดตามริว จิตสัมผัส จะพบว่าวิบากของการทำแท้งนั้นมีมาก และมีอยู่ข้อหนึ่งคือ ถ้าใครทำแท้งหรือเกี่ยวข้องไม่ว่าจะให้เงินหรือพาไป หรือทำแท้งเอง เมื่อวันหนึ่งที่กรรมตามทัน... เมื่อเขากำลังจะมีอนาคตที่สดใส ร่ำรวย มีพร้อมทุกอย่าง...แต่ในพริบตาเดียวทุกอย่างสลายไปหมด
ขอฝากเรื่องจริงเรื่องนี้ไว้ให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับวัยรุ่น วัยทำงานทั้งหลาย เรื่องมีอยู่ว่า...
 มีเพื่อนรุ่นพี่คนหนึ่งสมมติว่าชื่อปอนด์ เขาเป็นคนที่ไม่เคยทำบุญอะไร วัดก็ไม่ไป บาปกรรมเชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง ชอบเถียงพ่อแม่เป็นประจำ และที่สำคัญเมื่อเขามีภรรยา ภรรยาของเขาตั้งท้องคนที่สอง เขาให้ไปทำแท้งออก เพราะเหตุผลว่ากลัวลูกเกิดมาไม่ครบ32 ภรรยาของเขาก็ไปทำ หลังจากนั้น....เวลาผ่านไป เขาก็ลืมเรื่องราวเหล่านั้นไป จนกระทั่งในปี 54 เขาประสบอุบัติเหตุโดนรถทับหัวไหล่และลำตัวรวมทั้งขาด้านซ้าย ขาข้างซ้ายต้องดามเหล็ก เท่านั้นยังไม่พอ ตกงาน ภรรยาขอเลิก ลูกไม่พูดด้วย ใครๆ ที่เห็นหน้าเขาต่างไม่อยากจะช่วยเหลือ เขาอยู่อย่างทุกข์ทรมาน ในปีนี้ อยู่มาวันหนึ่งมีคนไปทักเขาว่า ทำไมมีเด็กตามอยู่ เขาจึงเล่าความจริงว่า เขาเคยพาภรรยาไปทำแท้ง ทุกวันนี้เขาสำนึกผิด พยายามทำสิ่งดี เข้าวัด สวดมนต์ ไหว้พระ และพยายามบอกคนทั้งหลายว่าอย่าได้ทำสิ่งไม่ดีเลย เพราะจะได้รับผลแบบเขา อย่ารอให้สายเกินไป
ขอฝากไว้...ช่วยกันแชร์ เพราะสังคมปัจจุบันเสื่อมลง มีวัยรุ่น และมีคนทำแท้งกันมาก เพื่อให้พวกเขาเหล่านั้นได้ตระหนักในกฎแห่งกรรม ขอบคุณครับ.



ไม่มีความคิดเห็น: