สุดยอดธุรกิจท่องเที่ยวออนไลน์

3/3/56

สุดยอดท่องเที่ยวออนไลน์GRC Thai ธุรกิจท่องเที่ยวออนไลน์ผ่านเนตเป็นงานเสริมงานพิเศษธุรกิจขายตรงสร้างรายได้ 3 แสนใน 3 เดือนทำงานที่บ้านและทำ part timeได้

 
 
 
1. Global Rich Club คืออะไร?

สวัสดีครับทุกๆท่าน  ผมเชื่อท่านที่ชอบท่องเนตชอบโลก Cyber คงได้เห็นโฆษณาหรือประชาสัมพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยวออนไลน์ Global Rich Club Thai หรือ GRC Thai บ่อยๆใน Social Medial  เช่นใน Face Book หรือ ใน Twitter หรือใน Web site ต่างๆแล้ว แต่หลายคนคงยังไม่ทราบรายละเอียดมากนักว่ามันคืออะไรกันแน่ มีวิธีการทำธุรกิจอย่างไร ทำแล้วได้เงินจริงๆหรือ??  คงมีคำถามอยู่ในใจเมื่อท่านเปิดไปเจอข้อความเหล่านั้นเข้า ก็เป็นธรรมดาที่ต้องฉงนสงสัยว่าหลอกหรือจริงกันแน่?  ผมเองในฐานะเป็นสมาชิกของ Global Rich Club Thai ก็ขอบอกเลยว่า Global Rich Club เป็นธุรกิจออนไลน์ Network Marketing ให้บริการที่พักโรงแรมและรีสอร์ทระดับ 3-5 ดาว เพื่อการท่องเที่ยวและพักผ่อนครับ ทำแล้วได้เงินจริง ข้อสำคัญที่สุดของธุรกิจนี้ ไม่ต้องขายสินค้า เน้นเลยครับไม่ต้องขายสินค้าเพราะไม่มีสินค้าให้ขาย หลายท่านกลัวการขายมากๆ ธุรกิจเครือข่ายส่วนใหญ่แล้วก็ต้องขายทั้งนั้น เมื่อไม่มีสินค้าขายก็ไม่ต้อง Stock สินค้า ไม่ต้องรักษายอดรายเดือนรายปี




ข้อมูลบริษัท Global Rich Club

Global Rich Club เป็นบริษัททัวร์ในอเมริกาที่นำนักท่องเที่ยวในโซนทวีปยุโรป มาท่องเที่ยวในประเทศโซนเอเชีย เป็นบริษัททัวร์มามากว่า 10 ปี เพราะเล็งเห็นว่าสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศแถบเอเชียก็สวยงามไม่แพ้ที่ไหนในโลก และเมื่อต้นปี 2010 บริษัทก็มีความคิดว่าน่าจะขยายเครือข่ายนักท่องเที่ยวให้เป็นทั่วโลก  เลยเพิ่มช่องทางการตลาด ด้วยการจัดตั้งเป็นธุรกิจ Network Marketing และธุรกิจนี้ก็ได้ขยายเครือข่ายมายังประเทศไทยโดยชาวรัสเซีย
ปัจจุบันทางบริษัท Global Rich Club ตอบสนองความต้องการด้วย 3 กระแสยอดนิยมคือ
1. การท่องเที่ยว
2. อินเตอร์เน็ต และ
3. การทำงานที่บ้าน
 

2. สิทธิพิเศษของสมาชิก Global Rich Club Thai ได้อะไรบ้าง

มีสิทธิ์ที่จะเข้าพักในโรงแรมหรือรีสอร์ทหรูระดับ 3-5 ดาวเป็นเวลา 4 วัน 3 คืน ในเครือของ Global Rich Club ที่มีอยู่ในทุกประเทศในทวีปเอเชีย ค่าห้องพักปกติคืนละ $100  หรือ 3,500 บาท  ถ้าพัก 4 วัน 3 คืนก็ตก  10,500 บาท แต่สมัครแล้วจ่ายค่าสมาชิกแค่ 7,500 บาทเท่านั้น ประหยัดไป  3,000 บาท ที่พักในการท่องเที่ยว 4 วัน 3 คืน ในโรงแรมระดับ 3-5ดาว กว่า 20 ประเทศในโซนเอเชีย (จองที่พักได้ทันทีใช้สิทธ์ภายใน 1 ปี)
จะมีเว็บไซด์ส่วนตัวทั้งภาษาอังกฤษ และ ภาษาไทยเป็นออฟฟิต Online
พร้อมด้วยระบบ Global Smart Auto System (GSAS) เช่น
    ระบบ Mail โต้ตอบอัตโนมัติ
    ระบบ SMS โต้ตอบอัตโนมัติ 
    ระบบ Auto Response Mail ช่วยติดตามการทำงาน
    ห้องทำงานออนไลน์
    ห้องสอนงานออนไลน์ เรียนรู้งาน
    วิดีโอสอนการทำงาน (ทุกขั้นตอน)
    โปรแกรมการทำงาน (ดาวน์โหลดไปใช้งาน)

โรงแรมในไทยที่สมาชิก Global Rich Club หรือ GRC Thai มีสิทธิ์เข้าพักได้
กรุงเทพ หัวหิน พัทยา เชียงใหม่ ภูเก็ต หาดใหญ่
โรงแรมในเอเซียอีก 16 ประเทศ เช่น  ฮ่องกง สิงค์โป อินเดียและเวียดนาม เป็นต้น 
 
 
3. แผนการจ่ายผลตอบแทนในระบบกระดาน

ชั้นที่ 2,3,4 ของทั้ง 2 กระดาน จะมีคนเต็มอยู่เสมอ สิ่งที่ทุก ๆ คนต้องทำคือ ช่วยกันทำให้ชั้นที่ 1 เต็ม ทุก ๆ คนจะได้เลื่อนชั้น
กระดานที่ 1 กระดานสีส้ม (Global Board)
เมื่อคุณสมัครจะเริ่มต้นอยู่ชั้นที่ 1 (Level 1) เมื่อชั้นที่ 1 เต็มจะเลื่อนชั้นขึ้นไปเรื่อย ๆ คุณจะได้รับ $400 เมื่อผ่านชั้นที่ 4 และคุณจะไปอยู่ ชั้นที่ 1 ของ กระดานที่ 2 Rich Boardหรือกระดานสีม่วง
กระดานที่ 2 กระดานสีม่วง (Rich Board)
การทำงานของกระดานที่ 2 เหมือนกระดานที่ 1 ทุกประการ คุณ จะได้รับ $8,000 (ประมาณ 300,000 บาท) เมื่อผ่านชั้นที่ 4 และคุณ จะกลับไปอยู่ ชั้นที่ 1 ของ กระดานที่ 2  เพื่อ วนกลับ ขึ้นมารับ $8,000 แบบไม่รู้จบ (คนที่จะมาอยู่ในกระดานที่ 2 ต้องผ่านมาจากกระดานที่ 1 หรือกระดานสีส้มเท่านั้น)
คุณจะได้รับ $400 หรือ $8,000 คุณ ต้องมีทีมงาน 2 คน ขอย้ำ แค่ 2 คนเท่านั้น
การมีทีมงาน 2 คน ทำได้ง่ายมากสามารถทำได้ 3 วิธี คือรับสมัครเองหรือรอจากทีมงานที่มาจากที่ปรึกษาหรือลงทุนเริ่มต้น 3 ระหัส 



สิ่งที่สำคัญที่สุดในการมีทีมงาน 2 คน เมื่อกระดานเต็มคุณสามารถแซงหรือข้ามคนที่อยู่ชั้นที่ 2 หรือ 3 ที่มีทีมงานไม่ครบ 2 คน ขึ้นไปชั้นที่ 4 เพื่อรอรับ $400 หรือ $8,000 ได้เลย นอกจากนั้น คุณยังมีโอกาสได้รับรายได้ทางอื่นอีก 3 ทางคือ รายได้จากองค์กรใต้ล่าง (Override Income) โบนัสทั่วโลก (Global Bonus) และ Rewards Platinum เป็นรายได้ที่กินไปได้ตลอดชีวิต
แผนการจ่ายผลตอบแทนของ โกลบอล ริช คลับ เป็นรูปแบบกระดานหมุนเวียน ฉีกกฎแผนการตลาดแบบเดิม ๆ คุณ ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ไม่ต้องขาย ไม่ต้องรักษายอด ลงทุนครั้งเดียวทำงานได้ตลอด เป็นระบบการทำงานช่วยเหลือกันแบบเต็มรูปแบบ ซึ่งการันตีความสำเร็จให้กับทุก ๆ คนที่เข้ามาร่วมธุรกิจกับ โกลบอล ริช คลับ ไม่ว่าคุณจะไม่เก่งไม่เคยทำธุรกิจมาก่อนไม่มีประสบการณ์หรืออะไรก็แล้วแต่คุณสามารถประสบผลสำเร็จได้แน่นอน
 
 

 

4. บันได 7 ขั้นสู่ความสำเร็จกับ Global Rich Club


หลายท่านคงอยากทราบว่าสมัครเป็นสมาชิกของ Global Rich Club แล้วเราได้อะไรบ้างนอกเหนือจากสิทธิ์ในการจองที่พักฟรี 4 วัน 3 คืนและรายได้จากการกระดานหมุนเวียน 2 กระดาน
ในบริษัท Global Rich Club ยังมีการจ่ายผลตอบแทนอีกตามตำแหน่งต่างๆอีก 7 ตำแหน่งด้วยกัน เป็นการจ่ายให้กับสมาชิกทั่วโลกตามแผนของบริษัทซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ 

1.     Bronze Associate :  ตำแหน่งแรกที่ทุกๆคนเมื่อสมัครเป็นสมาชิกของ Global Rich Club
2.     Silver Associate :  ท่านที่ผ่านกระดานสีส้มได้รับ $400 มาแล้ว
3.     Gold Associate :  ท่านที่ผ่านกระดานทสีม่วงได้รับ $8,000 มาแล้ว เมื่อได้ตำแหน่งนี้เราจะได้รับรายได้จากองค์กรทุกเดือนๆละ 3% ของสายงานทุกชั้นลึก
4.     Diamond Associate: ท่านที่ช่วยทีมงานให้ได้ตำแหน่ง Gold Associate 2 คน ติดตัว เมื่อได้ตำแหน่งนี้เราจะได้รับรายได้จากองค์กรทุกเดือนๆละ  5% ของสายงานทุกชั้นลึก
5.     International Diamond Associate : ท่านที่ช่วยทีมงานให้ได้ตำแหน่ง Diamond Associate 2 คน ติดตัว เมื่อได้ตำแหน่งนี้เราจะได้รับรายได้จากองค์กรทุกเดือนๆละ 7% ของสายงานทุกชั้นลึก
6.     President Associate : ท่านที่ช่วยทีมงานให้ได้ตำแหน่ง International Diamond Associate 2 คนติดตัว  เมื่อได้ตำแหน่งนี้เราจะได้รับรายได้จากองค์กรทุกเดือนๆละ 8.5% ของสายงานทุกชั้นลึก
7.     International president Associate : ท่านที่ช่วยทีมงานให้ได้ตำแหน่ง President Associate 2 คนติดตัว  เมื่อได้ตำแหน่งนี้เราจะได้รับรายได้จากองค์กรทุกเดือนๆละ 3% ของสายงานทุกชั้นลึก และ 2% จากสายงานทั่วโลก (มากมายมหาศาลจริงๆ)

เห็นไหมครับสมาชิกของ Global Rich Club สามารถมีรายได้ที่ยั่งยืนและต่อเนื่องได้ จริงๆบอกได้เลยว่า ธุรกิจ Global Rich Club เงินซื้อตำแหน่งไม่ได้  สิ่งที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ ก็คือ "คุณ" และ "ทีมงาน" ของคุณเอง



5. ห้องประชุมออนไลน์ผู้สนใจในธุรกิจอันทรงพลังของ Global Rich Club
การทำธุรกิจออนไลน์หรือธุรกิจเครือข่ายทั่วๆไปต้องมีการไปให้ข้อมูลทางธุรกิจกับผู้สนใจตามโรงแรมหรือตามสถานที่ต่างๆที่กว้างใหญ่พอสมควรที่จะรองรับคนจำนวนมากๆ  นอกจากนี้ยังต้องจัดการอบรมสัมมนาให้กับทีมงานเพื่อเพิ่มความรู้ใหม่ๆในการทำธุรกิจให้กับทุกคน นี่เป็นวิธีการปกติในการทำธุรกิจทั่วๆไปครับ  แต่กับ Global Rich Club หรือ GRC Thai ของเราไม่ต้องเดินทางไปประชุมหรืออบรมตามที่ต่างๆครับ เราเองมีห้องประชุมออนไลน์อันทรงพลังดีเยี่ยมให้กับผู้สนใจในทำธุรกิจและการสอนงานให้กับสมาชิกฟรี!!  โดยที่คุณเองนั่งอยู่ที่บ้านหรือที่ไหนๆก็ได้ขอให้มีคอมมีเนตก็สามารถเข้าร่วมประชุมได้  เห็นไหมว่าสะดวกสบายมากๆแค่ไหนครับไม่ต้องเสียตังค่าห้องประชุมและเสียเวลาเดินทางด้วย
ห้องประชุมออนไลน์ทรงพลังมี 2 แบบด้วยกันครับคือ
1.      เปิดโอกาสให้กับผู้สนใจทางธุรกิจ  การบรรยายประกอบไปด้วยการอธิบายอย่างละเอียดวิธีการทำธุรกิจ แผนการตลาด รายได้และประโยชน์ที่จะได้รับ และในตอนท้ายการยรรยายจะเปิดให้ผู้สนในสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้โดยการพิมพ์ลงในห้องประชุมออนไลน์ครับ  การยรรยายจะมีทุกวันจันทร์ พุธและศุกร์ ห้องออนไลน์จะเริ่มเปิดตั้งแต่เวลา  20.00 – 21.30 . เราเองไม่ต้องบรรยายจะมีพี่ๆเป็นผู้ยรรยายให้ทั้งหมด
2.      สอนการทำธุรกิจให้กับสมาชิกของ Global Rich Club   จะมีรุ่นพี่ๆที่เชี่ยวชาญและประสบผลสำเร็จในการทำธุรกิจมาสอนหรือแนะนำให้กับรุ่นน้องๆจนหมดเปลือกไม่ปิดบัง การสอนจะสอนแบบง่ายๆฟังแล้วเข้าใจมีภาพประกอบและสอบถามได้ถ้าไม่เข้าใจครับ การสอนจะมีการจัดตารางไว้ล่วงหน้าตลอดทั้งเดือนเพื่อให้สมาชิกได้รู้ก่อนว่าวันนี้จะสอนอะไรบ้างและการสอนจะมีทุกวันอังคารและพฤหัส  เวลา 20.00 – 22.00 .

วิธีเข้าห้องประชุมออนไลน์ของเราก็ง่ายมากเพียงแค่ Click -> Link  ด้านล่าง
แล้วใส่รายละเอียดดังนี้
Full Name : Ruayruay_ชื่อภาษาไทยของคุณ
Location : ไม่ต้องใส่
Email : ใส่อีเมลล์ของคุณ
Meeting Password :  XXXX  รหัสประชุม 4 หลักจะเปลี่ยนทุกอาทิตย์ โทรถามผมได้ตลอดเวลาครับ
       
6. การสมัครสมาชิก 
ท่านที่สนใจต้องการมาร่วมกับครอบครัวเรา Global Rich Club Thai  สามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ที่ผมโดยตรงหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถสอบถามได้ตลอดเวลา ยินดีให้รายละเอียดทุกขั้นตอนของสิทธิการเป็นสมาชิกและการทำธุรกิจท่องเที่ยวออนไลน์หรือถ้าท่านไม่เข้าใจตรงไหนสอบถามเพิ่มเติมได้โดยไม่ต้องเกรงใจครับ ส่วนการตัดสินใจจะเข้ามาร่วมกับครอบครัว Global Rich Club หรือไม่ก็เป็นสิทธิของท่านครับ
ดิลก  (เต้)
Tel  : 086-4057685, 089-8210570
ดูข้อมูลได้จากที่ Website  http://www.ttiptop.com/home.php?id=ruayruay 
Skype User : Dilok.saha1


ไม่มีความคิดเห็น: