สุดยอดธุรกิจท่องเที่ยวออนไลน์

26/2/55

GRC Thai ให้รางวัลกับผู้ขยันอดทนทำงาน

สวัสดีทุกท่านครับ
ภาพและวีดีโอการฉลองกินเลี้ยงที่ Central World และการสอน Off Line #6 ที่ราชเทวี จะนำมาให้ดูอย่างเต็มที่ครับ  ซึ่งตอนนี้ยังมีปัญหาอัฟโหลดไม่ได้ครับ



สวัสดีทุกท่านครับ
ระยะ 2-3 อาทิตย์นี้รู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไรมีอาการปวดหัวตัวร้อนคล้ายๆจะมีไข้เพราะอากาศเปลี่ยนไปมาร้อนบ้างหนาวบ้าง บางวันก็มีฝนตกซึ่งช่วงนี้เป็นฤดูร้อนแท้ๆบางวันมี 3 ฤดูในวันเดียว  ต้องยอมรับแล้วว่าภาวะของโลกร้อนเกิดขึ้นแล้วจริงๆ ก็เกิดจากพวกเราเองนั่นแหละที่ไม่รักษาสิ่งแวดล้อมใช้ทรัพยกรแบบไม่ประหยัด ก็ขอให้ช่วยกันคนละนิดคนละหน่อยก็ยังดี อย่างผมก็พยามลดขนาดของขยะลง ขยะที่ใหญ่ๆก็จะบีบให้เล็กลง เช่นกล่องโพมหรือกระดาษเหมือนที่โฆษณาในทีวีขวดน้ำเปล่ากินหมดแล้วบีบให้แบนๆเพื่อลดการขนส่งหลายๆเที่ยวจะได้ไม่เปลืองน้ำมันโดยไม่จำเป็น เรื่องง่ายๆไม่ต้องลงทุนอะไรมากมายผมเชื่อว่าหลายท่านคงได้ทำบ้างแล้วนะ ก็ขอเชียรให้ทำตลอดไปและทำมากขึ้นเรื่อยๆเพื่อช่วยรักษ์โลกเรา ผมยังไม่เชื่อว่าโลกจะสลายในเดือนธันวาคมปี 2012 ตามคำทำนายถ้าพวกเราช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อมให้ดีตลอดไป
ขอกลับมา Update ข่าวดีของครอบครัว GRC Thai ให้ได้รับทราบอีกเรื่องหนึ่งที่เป็นข่าวดีกับครอบครับ GRC Thai ครับ คือว่าคณะพี่ๆผู้นำทั้ง 12 คนมีการให้รางวัลกับผู้ที่มีผลงานเพิ่มในการเพิ่มระหัสไม่น้อยกว่า 20 ระหัสในเดือน กพและมีนานี้ จะได้รับรางวัลเชิญเข้าร่วมรับประทานอาหารฟรีที่ห้องอาหารชั้นเลิศใน Central World อยู่ที่สี่แยกราชประสงค์กรุงเทพ ในวันที่ 10 มีนาคมนี้ นี่เป็นการให้ขวัญและกำลังใจสำหรับผู้ที่ขยันอดทนทำงานอย่างจริงจังนะครับ ขอให้มุ่งมานะทำงานให้เต็มที่เพื่อรางวัลจากพี่ๆ  ผมเชื่อว่าจะมีข่าวดีตามมาเรื่อยๆนะครับจะพยายาม Update ให้ได้รับทราบครับ 

 


มีข่าวดีมา Update ให้ทราบเพิ่มเติมครับ เพิ่งได้รับ E-mail จากทีม Leader ของครอบครัว GRC Thai เมื่อวานนี้ (27/2/12) ว่าจะจัดสอนงานออฟไลน์ครั้งที่ 6 (ผมจะจำผิดไปครั้งที่แล้วเป็นครั้งที่ 5 แต่เขียนเป็นครั้งที่ 6) ในกรุงเทพเลยมาบุญครองไปหน่อยทางสะพานหัวช้างราชเทวีครับในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 55 ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่มีการให้รางวัลขยันทำงานให้กับครอบครัว GRC Thai ของเราหลังสอนงานเสร็จก็จะไปรับทานอาหารต่อที่ Central World ครับ  ส่วนกำหนดตารางเวลาการสอนงานตั้งแต่เช้าถึงเย็นและค่าใช้จ่ายจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ คงเหมือนครั้งที่แล้วไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเสียเฉพาะค่าอาหารกลางวันมื้อเดียวเท่านั้นไม่เกิน 100-200 บาท ซึ่งเป็นค่าอบรมทั้งวันที่ถูกมากๆ  ถ้าไปอบรมสัมมนาทั่วๆไปคงหลายพันบาทครับ   

ต้องขอโทษอีกครั้งเกิดการผิดพลาดอีกแล้ว ขอแก้ข่าวดังนี้ครับ  เนื่องจากเดือนนี้ครอบครัว GRC Thai จะมี 2 งานๆแรกคือจะมีการให้รางวัลกับผู้ที่มีผลงานในการหาสมาชิกเพิ่มได้  20 ระหัสตั้งแต่เดือน กพ มีนานี้แล้วจะได้ไปกินเลี้ยงกับผู้นำของเราที่ห้องอาหารชั้นเลิศที่ Central World ในวันที่ 9 มีนาคม  ส่วนวันที่ 10 มีนาคม จะมีการสอนงานในกรุงเทพแถวๆสะพานหัวช้างราชเทวี  ซึ่งตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนแล้วรับจำนวนจำกัดเพียง 200 ที่นั่งเท่านั้น สมาชิกต้องรีบๆหน่อยเดี๋ยวจะเต็มนะ ส่วนค่าอาหารกลางวันตกคนละ  220 บาทถ้วนครับ มีรูปห้องอาหารสุดหรูใน Central World ชื่อ Giger มาให้ดูด้วย   นี่เป็นข่าวล่าสุดที่ทางพี่ Leader แจ้งมา 
   

ห้องอาหารสุดหรูใน Central Word

     

แผนที่ออฟไลน์วันที่ 10 มีนาคม 55
        

ไม่มีความคิดเห็น: