สุดยอดธุรกิจท่องเที่ยวออนไลน์

21/3/55

GRC Thai ให้รางวัลกับผู้ที่ขยันทำงาน 5-6-30


สวัสดีครับทุกๆท่าน
ผมขอ update การจัดงาน Boot camp ครั้งที่ 1 อีกหน่อยครับ ทีมผู้นำได้ตัดสินใจขยายเวลาหมอเขตเพิ่มอีกจากวันที่ 10 เมษายน 55 ถึงวันที่ 30 เมษายน 55 นี่ แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงกติกานิดหน่อยคือผู้ที่สามารถทำระหัสหรือโค๊ตได้ 5 ระหัสเพิ่มเป็น 6 ระหัสเท่านั้นได้ไปงาน Boot camp แต่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีก ส่วนผู้ที่ทำได้ 30 ระหัสยังเหมือนเดิมได้ไปฟรีตลอดรายการ  ท่านสมาชิกได้ยินแล้วเปลี่ยนครับเวลาเพิ่มอีกหลายวันยังมีเวลากันเยอะครับ เร่งๆกันหน่อย
ขอ update เพียงแค่นี้ก่อนครับ มีอะไรเพิ่มเติมจะรีบมาบอกอิ อิ

   

สวัสดีครับ  พี่ๆน้องๆชาว GRC Thai
เหลือเวลาน้อยแล้วครับ Boost Camp ของเราพวก จะหมดเขตในวันที่  10 เมษานี้แล้ว รับเพียง 100 ท่านเท่านั้นครับ  รีบๆกันหน่อยครับ โอกาสดีๆอย่างนี้ไม่มีบ่อยนัก

ผมขอ Update ของการจัดงาน 5-6-30 มาบอกให้ทราบครับ  ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 12-13 พฤษภาคม 55 พัก 2 วัน 1 คืน ที่ชลพฤษารีสอร์ท จังหวัดนครนายกใกล้ๆกรุงเทพนี่เอง ซึ่งตอนนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เราเรียกงานนี้ว่า Boost Camp  ครั้งที่ 1 เป็นการให้รางวัลกับผู้ที่ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่และเป็นการสอนการทำธุรกิจไปด้วยซึ่งไม่เคยจัดแบบนี้มาก่อนเลยนี่เป็นครั้งแรก  รับทั้งหมดแค่ 100 ท่านเท่านั้น ฉะนั้นครอบครับ GRC Thai อย่ารอช้าครับ




มีข่าวดีมาบอกอีกแล้วครับจากครอบครัว GRC Thai  จะแจกรางวัลให้กับผู้ที่มุ่งมั่นทำงานอย่างเต็มที่อีกแล้วเรียกรางวัลนี้ว่า  5-6-30  ครั้งก่อนเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็แจกรางวัลกับผู้ขยันทำงานด้วยการจัดเลี้ยงที่ห้องอาหารสุดหรูที่  Central World  ราชประสงค์ในกรุงเทพมาแล้ว  มาคราวนี้ก็ให้รางวัลอีกเช่นเคยคือใครที่หาสมาชิกได้มากกว่า 5 ระหัสหรือ 5 โค๊ต  ก็จะได้ไปเที่ยวพัก 1 คืน แต่ต้องเสียค่าใช้จ่ายนิดหน่อย แต่ถ้าสามารถหาสมาชิกได้ถึง 30 ระหัสหรือ 30 โค๊ตก็จะได้ไปเที่ยวฟรีตลอดรายการครับ นี่คือเป็นระหัสลับของ 5-6-30  ครับ  หมดเขตการล่ารางวัลในวันที่ 10 เมษายน 55  และจะจัดขึ้นในราวๆเดือนพฤษภาคม  55 นี้  วันที่เท่าไรและที่ไหนพักอย่างไรทาง ทีมยังไม่ได้แจ้งอย่างเป็นทางการขออุบไว้ก่อน   แต่ว่าสุดยอดแน่ๆครับไม่ต้องห่วง ขอให้ครอบครับ GRC Thai เราทุกท่านเร่งให้เต็มสตีมเลยไม่ต้องยั้งนะ  เพื่อที่จะได้ไปเที่ยวกันอย่างสนุกสนาน และในวันนั้นจะเป็นการจัดออฟไลน์การสอนงานไปในเวลาเดียวกันด้วย  สนุกด้วยได้ความรู้ด้วยถือว่าคุ้มค่าจริงๆเป็น  2 in one เลย  รายละเอียดของการจัดงานจะมา Update ให้ทราบต่อไป ลาก่อนนะครับ  

ภาพสถานที่ท่องเที่ยว ที่ไหนยังไม่บอก


ไม่มีความคิดเห็น: