สุดยอดธุรกิจท่องเที่ยวออนไลน์

27/5/55

กระดานสีส้มและกระดานสีม่วงแตกรับ 320,000 บาท

ผมมีข่าวมาบอกให้ทุกท่านได้รับรู้ว่าทางทีมงานของ GRC Thai  ได้ตั้ง Facebook ขึ้นมาเพื่อให้สมาชิกในครอบครัวเราได้รับรู้ข่าวสารจากทีมงานหรือสมาชิกท่านใดมีข่าวสารอะไรที่เป็นประโยชน์อยากบอกให้ทุกท่านได้รับรู้  ก็สามารถโพสต์ลงใน Facebook นี้ได้  ผมคิดว่าเป็นประโชน์มากเลยเราใช้ Social Media ให้เป็นประโยชน์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างไรครับ  วันนี้ผมเปิด Facebook ก็เจอข่าวที่น่าสนใจเลยมาลงให้ท่านได้ดูกันในเรื่องการทำธุรกิจ GRC Thai

ผมขออนุญาตนำข้อความจาก Facebook ที่สมาชิกโพสต์มาให้ดูสัก 2 ตัวอย่างจากหลายๆตัวอย่างที่ทำธุรกิจแล้วประสบผลสำเร็จขึ้นและจะพยายามนำมาให้ดูบ่อยๆครับ

ยินดีกับพี่น้อย สมัครได้ไม่ถึงอาทิตย์รับรายได้ $400 หรือ 12,000 บาท แล้ว  วันนี้พร้อมทำให้กระดานม่วง Pack1 รับรายได้ $8,000 หรือ 320,000 บาท ทันที
....ส่วนพี่น้อย user : winrich01 ขึ้นไปกระดานม่วงใน Level 2 ทันทีค่ะ แม้อะไรจะโชคดีขนาดนี้ เป้าหมายต่อไป $8,000 หรือ 320,000 บาท แตกเร็วๆนี้นะค่ะ +
รับแล้ว $8,000 หรือ 320,000 บาท อีกหนึ่งขั้นของความสำเร็จ ขอแสดงความยินดีกับคุณ Jinny หญิงแก่งอีกคนหนึ่งของครอบครัว GRC Thai ใช้ User ID ว่า Gambaru (สู้ๆ) เธอทำงานอยู่ที่ญี่ปุ่นค่ะ
จากการที่เข้าร่วมธุรกิจได้เพียง 1 เดือน เธอสามารถพิชิตกระดานม่วง รายได้ $8,000 หรือ 320,000 บาทได้สำเร็จ และนี่เป็นบทพิสูจน์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระยะทางหรือเวลา ก็ไม่อาจขวางกั้นจิตใจที่มุ่งมั่นของคนได้นะค่ะ
ขออวยพรให้คุณ Jinny ประสบความสำเร็จยิ่งๆขึ้นไปและอย่าลืมช่วยเหลือคนที่ตั้งใจเพราะนั่นคือความสวยงามของธุรกิจเรา ที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่นคะ สัญญาว่าเราจะเดินไปพร้อมๆกัน   จาก Madam GRC 


นี่เป็นส่วนหนึ่งที่สมาชิกเก่า Share เข้ามากับคนที่สมัครเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่กับครอบครัว GRC Thai  ของเรา พอสมัครเข้ามาก็ยินดีต้อนรับกันยกใหญ่เลยครับ    

ไม่มีความคิดเห็น: